เช่ารถสนามบินดอนเมือง

เช่ารถดอนเมือง

คิดถึงรถเช่าสนามบินดอนเมือง คิดถึงเรา  หากท่านต้องการเช่ารถดอนเมือง เรามีบริการส่งรถเช่าให้ได้ที่สนามบินดอนเมือง ( Donmuang Airport )

เราเป็นบริษัทรถเช่า ดอนเมือง ให้บริการเช่ารถราคาถูก แบบขับเอง ทั้งรายวัน รายเดือน เช่ารถกับเราไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิต

ติดต่อเช่ารถสนามบินดอนเมือง

สนใจรถเช่าสนามบินดอนเมือง หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 089-770-8822, 02-100-6365, Line id : @summercarrent ( ใส่ @ ด้านหน้าด้วยค่ะ )

เช่ารถสนามบินดอนเมืองใช้เอกสารอะไรบ้าง

หลักๆมี 2 อย่างตามด้านล่างค่ะ

  1. สำเนาบัตรประชาชนผู้เช่ารถ
  2. สำเนาใบขับขี่ผู้เช่ารถ

เอกสารเพิ่มเติมอื่นๆ ขึ้นกับลักษณะการเช่า ดูเพิ่มเติมได้ที่ เอกสารเช่ารถ 

( สำหรับลูกค้าเก่า ใช้เพียงแค่ 2 อย่างข้างต้นค่ะ )

รถเช่าสนามบินดอนเมืองมีเงื่อนไขอะไรบ้าง

รบกวนคุณลูกค้าสละเวลาในการอ่านเงื่อนไขการเช่ารถสักนิด เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง สามารถดูได้ที่ เงื่อนไขการเช่า

สนใจรถเช่าดอนเมืองต้องทำอย่างไร

สามารถดูขั้นตอนการเช่าได้ที่ ขั้นตอนการเช่า

แนะนำรถเช่าสนามบินดอนเมือง

บริษัทเรามีรุ่นรถเช่าให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋งซีดาน รถ 4 ประตู  รถ 5ประตู (Hatchback) รถอีโค่คาร์  รถ 7 ที่นั่ง หลากยี่ห้อไม่ว่าจะเป็น โตโยต้า ฮอนด้า  นิสสัน มิตซูบิชิ

รถเช่าทุกคันเป็นเกียร์ออโต้ ราคาเช่ารวมประกันภัยแล้วค่ะ

ราคาเช่ารถ

FAQ เช่ารถสนามบินดอนเมือง

ได้ค่ะ ในทางกลับกัน คุณลูกค้าสามารถให้ส่งรถที่สถานที่อื่น แล้วให้ทางเรารับรถคืนที่สนามบินดอนเมืองก็ได้เช่นกันค่ะ

ไม่เป็นไรเลยค่ะ ทางเราเข้าใจคุณว่าเป็นเหตุสุดวิสัย ขอเพียงโทรแจ้งเราทันทีที่ทราบว่าเครื่องบินจะดีเลย์ อย่างช้าที่สุดคือก่อนขึ้นเครื่องจากต้นทาง

ราคาเช่ารถรวมประกันภัยแล้วค่ะ คุณลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับประกันภัยและความคุ้มครองได้ที่เงื่อนไขการเช่าข้อ 4 ค่ะ

ตอนคืนรถเช่าต้องรบกวนคุณลูกค้าเติมน้ำมันให้มีน้ำมันเหลือในถังเท่ากับตอนที่คุณรับรถไปค่ะ โดยส่วนมากทางเราจะเติมเต็มถังไว้ให้คุณลูกค้าตอนรับรถ คุณลูกค้าก็เติมเต็มถังกลับมาให้เราตอนคืนรถเช่นเดิมค่ะ

เช่ารถดอนเมืองกับเรา ดีอย่างไร

  • เรารู้จักพื้นที่ต่างๆในสนามบินดอนเมืองเป็นอย่างดี สามารถส่งรถเช่าได้ตามที่ๆลูกค้าสะดวก
  • เราเปิดบริการเช่ารถดอนเมืองมากว่า 10 ปี ไว้ใจได้
  • เรามีมาตรฐานบริการที่ดี รถเช่าดอนเมืองของเราต้องสะอาด สภาพดี พนักงานสุภาพ ตรงต่อเวลา เต็มใจบริการ
  • เช่ารถดอนเมืองกับเราไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิต ดังนั้นไม่มีบัตรเครดิตก็เช่ารถกับเราได้ แต่ถ้าอยากใช้บัตรทางเราก็มีบริการรับบัตรเครดิตค่ะ
รถเช่าสนามบิน

รถเช่าดอนเมืองที่คุ้มที่สุดสำหรับคุณ

เราใส่ใจและตั้งใจที่จะส่งมอบรถเช่าและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ารถเช่าดอนเมืองทุกท่าน ด้วยมาตรฐานสำคัญ รถสะอาด สภาพดี ราคาถูก บริการดี สุภาพ ตรงเวลา ให้โอกาสเราได้ดูแลคุณด้วยนะคะ

รู้จักสนามบินดอนเมือง

สนามบินดอนเมือง: ประตูสู่กรุงเทพฯ

สนามบินนานาชาติดอนเมือง (DMK) เป็นหนึ่งในสนามบินนานาชาติสองแห่งของกรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ในเขตดอนเมืองของจังหวัดกรุงเทพ เปิดให้บริการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2457 ทำให้เป็นหนึ่งในสนามบินที่เก่าแก่ที่สุดในเอเชีย และมีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์การบินของประเทศไทย

ปัจจุบัน DMK ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของสายการบินต้นทุนต่ำหลายแห่งที่ให้บริการเที่ยวบินไปยังภายในประเทศและระหว่างประเทศ เป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่จำเป็นสำหรับนักท่องเที่ยวและคนในประเทศ

ข้อได้เปรียบที่สำคัญอย่างหนึ่งของการบินสู่ DMK คือการมีสายการบินราคาประหยัดให้บริการ เช่น เช่น แอร์เอเชีย นกแอร์ และไลอ้อนแอร์ ซึ่งช่วยให้นักเดินทางเข้าถึงกรุงเทพฯ ได้ในราคาที่ถูกลง ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาการท่องเที่ยวในราคาประหยัด

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา DMK ได้ผ่านการปรับปรุงใหม่หลายครั้งเพื่อปรับปรุงบริการผู้โดยสารและมอบประสบการณ์สนามบินที่ทันสมัยยิ่งขึ้น นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งมากมาย รวมถึงเลานจ์ที่ผ่อนคลายและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น Wi-Fi ฟรี บริการรับฝากสัมภาระ และบริการแลกเปลี่ยนเงินตรา

หากต้องการไปยังใจกลางเมืองจาก DMK มีตัวเลือกการขนส่งสาธารณะและเอกชนให้เลือกมากมาย รถบัสสนามบินดอนเมืองเป็นตัวเลือกที่ประหยัดและสะดวกสบาย มีหลายเส้นทางที่เชื่อมต่อสนามบินไปยังส่วนต่างๆ ของเมือง นอกจากนี้ยังมีบริการแท็กซี่และเรียกรถรับจ้างอย่างแพร่หลาย ส่วนท่านที่ต้องการความสะดวกสบาย การเช่ารถที่ดอนเมืองก็ยังเป็นตัวเลือกที่แนะนำอันดับ 1

สนามบินดอนเมือง

พื้นที่บริการส่งรถเช่าดอนเมือง

เรามีบริการรับส่งรถเช่าถึงสนามบินดอนเมืองรวมทั้งบริเวณใกล้เคียง 

หลายคนเมื่อคิดถึงรถเช่าดอนเมืองจะคิดถึงรถเช่าที่มีศูนย์บริการอยู่ในตัวสนามบินดอนเมืองเลย ซึ่งจริงๆแล้วยังมีรถเช่าอีกหลายที่รวมถึงซัมเมอร์ ที่ไม่ได้ตั้งอยู่ในสนามบินดอนเมือง แต่สามารถส่งรถที่สนามบินดอนเมืองรวมถึงบริเวณใกล้เคียงดอนเมืองได้ ทางซัมเมอร์ขอเป็นหนึงในตัวเลือกในการเช่ารถที่ดอนเมืองและบริเวณใกล้เคียงดอนเมือง

โดยสรุปแล้ว ทางเราพร้อมบริการให้เช่ารถสนามบินดอนเมือง ด้วยรถเช่าที่ได้มาตรฐานและบริการที่ดีเยี่ยม มีบริการรับส่งรถเช่าในทุกพื้นที่ของสนามบินดอนเมือง

กดถูกใจเพจซัมเมอร์คาร์เร๊นต์ เพื่อติดตามโปรโมชั่นรถเช่าต่างๆของเราได้ที่ Summer FB Fanpage